Saturday, February 20, 2016

ಹೇಟ್ ಫುಲ್ ಏಟ್ ಮತ್ತು ಟರಂಟಿನೋ ರಕ್ತದಾಹ..

ಆಗ ತಾನೇ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾಳೆ ಸಹೋದರಿ ಮಾತನಾಡಲು. ಅವಳಿಗೂ ಖುಷಿ. ನೆಲಮಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಅವನನ್ನು ಕಂಡು. ಎರಡೇ ಮಾತು. ಆತನ ತಲೆ ಚಿದ್ರವಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನ ತಲೆಯಿಂದ ಹಾರಿದ ರಕ್ತ ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ತುಂಬುತ್ತದೆ. ತನ್ನನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದವ ಕೈಗೂ ತನ್ನ ಕೈಗೂ ಸಂಕೋಲೆ ಇದೆ. ಆದರೆ ಅವನು ಸತ್ತು ಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ. ಈಗೇನು ಮಾಡುವುದು.. ಸಂಕೋಲೆಯಾ ಬೀಗದ ಕೈ ಇಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನ ಕೈಯನ್ನೇ ಕತ್ತರಿಸಿ ಬಿಡುತ್ತಾಳೆ ಪಾತಕಿ. ಆದರೆ ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ಹಗ್ಗ ಬಿಗಿದು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ಅವಳ ಮುಖದ ಮೇಲಿನ ರಕ್ತವನ್ನು ಸೋಪುಹಾಕಿ ಮುಖ ತೊಳೆದ ನಂತರ ಕೈಯಲ್ಲೊಮ್ಮೆ ನೀರನ್ನು ಒರೆಸುವಂತೆ ಅವಳು ಒರೆಸಿಹಾಕಿರುತ್ತಾಳೆ... ಹೀಗೆ.
ಅವನು ಕ್ವೆಂಟನ್ ಟರಂಟಿನೋ. ಅವನು ಬದಲಾಗಿಲ್ಲ. ರಕ್ತವಿಲ್ಲದೇ ಬರ್ಬರವಾದ ಕೊಲೆಯಿಲ್ಲದೆ, ತಣ್ಣನೆಯ ಕ್ರೌರ್ಯವಿಲ್ಲದ ಅವನು ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಚಿತ್ರವಾದ ಹೇಟ್ಫುಲ್ ಏಟ್ ಕೂಡ ಅದೇ ಸಾಲಿನ ಚಿತ್ರ. ಒಂದು ಮನೆಯೊಳಗೇ ಒಂದಷ್ಟು ಜನರು ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಕೊಲ್ಲುವುದು ಚಿತ್ರದ ಕತೆ. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ರಕ್ತಪಾತವಿದೆ. ಆದರೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸುವುದು. ಅವರು ಕೊಲ್ಲುವ ಆ ಹೀನ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವ ಆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಕೊಳ್ಳುವ ಪರಿ. ಮಾತನಾಡುತ್ತಲೇ ಶೂಟ್ ಮಾಡುವುದು, ರಕ್ತ ಹರಿದರೆ ಅದನ್ನು ಒದ್ದೆಯಾದ ಶರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಕೊಲೆ ಮಾಡುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿಯೂ ಆರಾಮವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವುದು...ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ... 
ಟರಂಟಿನೋ ಸಿನಿಮಾಗಳೇ ಹಾಗೆ. ಆತನ ಪಲ್ಪ್ ಫಿಕ್ಷನ್  ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಬರುವ ಹಂತಕರಿಬ್ಬರು ಆರಾಮವಾಗಿ ಊರು ಕೇರಿಯ ವಿಷಯವನ್ನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕಾರು ಇಳಿದು, ಹಿಂದಿನ ಡಿಕ್ಕಿಯಲ್ಲಿನ ಗನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಜೋಡಿಸುತ್ತಲೂ ಅದೇ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾರೆ. ಇದೆ ತಂತ್ರವನ್ನು ಜಂಗ್ಲಿ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೂರಿ ಅಳವಡಿಸಿದ್ದರು. ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅವನನ್ನು ಕಾರಿನ ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡ ವಿಜಿ ಮತ್ತು ರಘು ಸುಮಾರು ಕಡೆ ಸುತ್ತಾಡುತ್ತಾರೆ, ಸುಮಾರು ಮಾತುಗಳನ್ನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ.
] ಟರಂಟಿನೋನ ಕಿಲ್ ಬಿಲ್ ಸರಣಿಯಲ್ಲಂತೂ ಹರಿಯುವ ರಕ್ತಕ್ಕೆ ಬಣ್ಣವಿಲ್ಲ ಅದೊಂದೇ ಸಮಾಧಾನಕರ ವಿಷಯ. ಕೈ ಕಾಲುಗಳು ತುಂಡಾಗುವ ಪರಿ, ತಲೆ ಸೀಳಿ ಹೋಗುವ ಪರಿ, ಅಡ್ಡಡ್ಡ ಉದ್ದುದ್ದ ಸಿಗಿದಾಕ್ತೀನಿ ಅನ್ನುವ ಮಾತನ್ನು ಅಕ್ಷರಶಃ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿ ನಮ್ಮ ಮುಂದಿಟ್ಟಿರುವ ಪರಿ, ಘೋರ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವರ ಇಂಗ್ಲೋರಿಯಸ್ ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್ ನ ತಲೆಯ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹೆರೆಯುವ ದೃಶ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬನನ್ನು ಬ್ಯಾಟ್ ನಿಂದ ಹೊಡೆದು ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸುವ ದೃಶ್ಯ ನೋಡಲು ಭಾರ. ಆತನ ನಿರ್ದೇಶನದ ಎಂಟು ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಮೈ ಬೆಸ್ಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಬರ್ತ್ಡೇ ಮತ್ತು ಜಾಕಿ ಬ್ರೌನ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಂಸೆಯಿಂದ ದೂರ. ಅದು ಬಿಟ್ಟರೆ ಇನ್ನೆಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ರಕ್ತವೋ ರಕ್ತ.
ಈ ಹೇಟ್ಫುಲ್ ಇಷ್ಟವಾಗುವುದು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಮಾತು ಕತೆಗೆ. ಮಾಮೂಲಿ ತನ್ನದೇ ಶೈಲಿಯಾದ ಅಧ್ಯಾಯಗಳ ಮೂಲಕ ಒಂದೊಂದೇ ಕತೆಗಳನ್ನು ತೆರೆದಿಡುವ ಟರಂಟಿನೋ ಹೊರಗಿನ ಹಿಮದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಅಷ್ಟೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಿನಿಮಾ ಒಳಗೂ ತಂದಿದ್ದಾನೆ. ನೋಡುತ್ತಾ ನೋಡುತ್ತಾ ನಾವು ಆ ಹಿಮಕಾಡಿನ ನಡುವಣ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದೀವೇನೋ ಎನ್ನುವ ಭಾವವನ್ನು ಯಶಸ್ವೀಯಾಗಿ ಉಂಟು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹಾಗಾಗಿಯೇ ಆ ಹಿಮಸುರಿಯುವ ಶಬ್ದ ಮತ್ತು ಮನೆಯೊಳಗಣ ಬಿಸಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಕಾಯ್ದು ನೋಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮನೆಯೊಳಗಿರುವ ಅಷ್ಟು ಜನರು ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಮೊದಲಿಗೆ ಸುಳ್ಳುಗಳನ್ನು ಸತ್ಯದಂತೆ ತೆರೆದಿಡುತ್ತಾ ಸಾಗಿ ಸಾವಿನತ್ತ ಮುಖ ಮಾಡುವ ಚಿತ್ರಕತೆ ಅದಕ್ಕೂ ಮೀರಿದ ಸಂಭಾಷಣೆ ಸೂಪರ್. ಚಿತ್ರದ ಅವಧಿ ಸರಿ ಸುಮಾರು ಮೂರು ಘಂಟೆಗಳು. ಕಲಾವಿದರಿಂದ ಅಂತಹ ಅಭಿನಯ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸದೆ ಇದ್ದರೆ ಸಿನಿಮಾ ಬೋರ್ ಆಗೇ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಕಲಾವಿದರೂ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಟರಂಟಿನೋ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಅದರೊಂದಿಗಿನ ಕುತೂಹಲವನ್ನು ಜೊತೆಗೆ ರೋಮಾಂಚನವನ್ನು ಕಾಯ್ದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

Sunday, February 14, 2016

ಕಣ್ಣಲ್ಲಿನ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ?

2009ರಲ್ಲಿ ತೆರೆಕಂಡ ಅರ್ಜೆಂಟೀನಾದ ಬಹು ಜನಪ್ರಿಯ ಚಿತ್ರ ದಿ ಸೀಕ್ರೆಟ್ ಇನ್ ದೇರ್ ಐಯ್ಸ್ ಒಂದು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚಿತ್ರ. ಒಂದು ಬರ್ಬರವಾದ ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಕೊಲೆಯ ಬೆನ್ನತ್ತುವ ನಾಯಕನಿಗೆ ಕೊಲೆಗಾರ ಯಾರುಂ ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತಾದರೂ ಅವನು ಕಣ್ಣಮುಂದೆಯೇ ಸಲೀಸಾಗಿ ನಡೆದುಹೋದಾಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚದೆ ತೊಳಲಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ, ಸಿಗಲಿ ಅವನಿಗೊಂದು ಗತಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದುನ್ ಹೊರಡುವವನಿಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಲಾಗದ ಅಸಹಾಯಕತೆ. ಇರಲಿ ಇದೆಲ್ಲಾ ನಡೆದು ಸುಮಾರು ಕಾಲು ಶತಮಾನವೇ ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ. ಈಗ ನಿವೃತ್ತನಾಗಿರುವ ನಾಯಕನಿಗೆ ಕಾದಂಬರಿ ಬರೆಯೋಣ ಎನಿಸುತ್ತದೆ. ತನ್ನ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಮರೆಯಲಾಗದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಬರೆಯೋಣ ಎಂದುಕೊಂಡವನಿಗೆ ನೆನಪಿಗೆ ಬರುವುದು ಮುಗ್ಧ ಯುವತಿಯ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಯ ಘಟನೆ. ಅದನ್ನೇ ಆಧರಿಸಿ ಬರೆಯೋಣ ಎಂದು ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ.]
ಅವರಿಬ್ಬರದು ಅದ್ಭುತವಾದ ಸಂಸಾರ. ಆಕೆ ಸುಂದರಿ ಅವಳ ಗಂಡ ಆಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾಣಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಮದುವೆಯಾದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಆಕೆ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾಗಿ ಕೊಲೆಯಾದರೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಾದರೂ ಹೇಗೆ..? ರಕ್ತ ಕುದಿಯುವುದಿಲ್ಲವೇ.. ಅವನು ಕೈಗೆ ಸಿಗಲಿ ಅವನಿಗೊಂದು ಗತಿ ಕಾಣಿಸೆ ತೀರುತ್ತೇನೆ, ಅವನು ಈ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಬರಲೇಬೇಕು ಎಂದು ದಿನ ಅಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಾ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಆಕೆಯ ಗಂಡನಿಗೆ ಅವನು ಸಿಗುವನೇ..? 
ಕಾದಂಬರಿ ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಸರಿ. ಅದೇಕೋ ಅಂತ್ಯ ಸರಿಯಿಲ್ಲ ಎನಿಸುತ್ತದೆ. ಸರಿ ಈಗ ಬದುಕಿರುವ ಅವಳ ಪತಿಯನ್ನಾದರೂ ಕೇಳಿಯೇ ಬಿಡೋಣ, ಆತನ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಣ ಎನ್ನುವ ನಾಯಕ ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಸಾಗುತ್ತಾನೆ. ಈಗವನು ಕೆಲಸದಿಂದ ನಿವೃತ್ತನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಊರಾಚೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ಮನೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಪಾಡಿಗೆ ನೆಮ್ಮದಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ನಾಯಕನಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಅದೇಗೆ ಹೀಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆತು ನೆಮ್ಮದಿಯಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯ?
ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅದೆಲ್ಲಾ ನಡೆದು ವರ್ಷಗಳೇ ಸಂದಿವೆ. ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆಯಲೇ ಬೇಕಲ್ಲ.. ಆದರೆ ನಾಯಕ ಅವನ ಉತ್ತರಕ್ಕೆ ತೃಪ್ತನಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಸಂಶಯಕ್ಕೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಕೊನೆಗೆ ಅವನು ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡುತ್ತಾನೆ. ಅಷ್ಟು ವರ್ಷದಿಂದ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದ ರಹಸ್ಯವದು. ಸಿಕ್ಕ ಪಾಪಿಯನ್ನು ನಾನು ಆವತ್ತೇ ಮುಗಿಸಿದೆ. ಇಪ್ಪತ್ತೈದು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದುಹೋಗಿವೆ ಎನ್ನುತ್ತಾನೆ. ನಾಯಕ ಮಾತಾಡದೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಆ ಘಟನೆಯನ್ನು ಅವನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಈಗ ಹೇಳಿದ ವಿಷಯವನ್ನು ಮೆಲುಕುಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಆವತ್ತು ಅವನಾಡಿದ ಮಾತೊಂದು ನಾಯಕನನ್ನು ಕಾಡತೊಡಗುತ್ತದೆ. ಆತ, ಸಿಕ್ಕರೆ ಏನು ಮಹಾ ಆಗುತ್ತದೆ, ಗಲ್ಲು ಶಿಕ್ಷೆ... ಒಂದು ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಸತ್ತು  ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.. ಅದು ಅವನು ಮಾಡಿದ ಪಾಪ ಕೃತ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಶಿಕ್ಷೆಯೇ..? ಎಂಬುದು ಅವನ ಮಾತು. ಅಂಥವನು ತಾನೇ ಕೊಂದೇ ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾನೆ..? ಇಲ್ಲ ಖಂಡಿತ ಅವನು ಕೊಂದಿರಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ... ತಕ್ಷಣ ವಾಪಸ್ಸು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಅಲ್ಲಿ ಬಯಲಾಗುತ್ತದೆ ರಹಸ್ಯ..
ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣಕ್ಕೂ ಕುತೂಹಲ ಕೆರಳಿಸುವ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಪ್ರೇಮಕತೆಯೂ ಇದೆ. ಹಾಗಾಗಿಯೇ ಎರಡು ಸಮವೇಗದಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತ ಇಡೀ ಚಿತ್ರ ಪ್ರೇಕ್ಷಕನನ್ನು ಆವರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತದ ಗುಂಗು ಸಿನಿಮಾ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಎಷ್ಟೋ ಹೊತ್ತಿನವರೆಗೂ ನಮ್ಮನ್ನು ಕಾಡೆ ಕಾಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅದೆಲ್ಲದಕ್ಕಿಂತ ನಮ್ಮನ್ನು ಕಾಡುವುದು ತಾರಾಗಣ. ನಾಯಕನ ಪಾತ್ರಧಾರಿ ರಿಕಾರ್ಡೊ ಡರಿನ್ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ನ್ಯಾಯ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆತನ ಸುಮಾರಷ್ಟು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ಈ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾನೆ. ಪಾತ್ರಧಾರಿ ಸಿನಿಮಾದ ಜೀವಾಳ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದೆ ಚಿತ್ರ 2015 ಮತ್ತೆ ಹಾಲಿವುಡ್ ನಲ್ಲಿ ಪುನರ್ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಿದೆ. ಅದೇಕೋ ಏನೋ ಇಡೀ ಚಿತ್ರ ಬೇಸರ ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಮೂಲ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿದ್ದ ಬಿಗಿ ನಿರೂಪಣೆ ಕಾಣೆಯಾಗಿ ತೀರ ನಿಧಾನ ಎನಿಸುವ ಮಂದಗತಿ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿದೆ. ಇದೆಲ್ಲದಕ್ಕಿಂತ ಬೇಸರ ಹುಟ್ಟಿಸುವುದು ತಾರಾಗಣ. ನಾಯಕನ ಮಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿರುವ ವಿಚಿತ್ರ ಹೆಸರಿನ ನಾಯಕನ ಅಳುಮೋರೆ ಮುಸುಡಿ ಇಡೀ ಚಿತ್ರದ ಮೂಡನ್ನೇ ತಿಂದು ಹಾಕಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕ ಮೂಲಕ್ಕೆ ನಿಷ್ಠನಾಗಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ ಅದರ ಮುಖ್ಯ ಅಂಶವನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ತನ್ನದೇ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಚಿತ್ರಕತೆ ಬರೆದಿದ್ದಾನೆ. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾರ್ ಗಳಾದ ನಿಕೋಲ್ ಕಿಡ್ಮನ್, ಜೂಲಿಯಾ ರಾಬರ್ಟ್ ಇದ್ದಾರೆ. ಆದರೂ ಸಿನಿಮಾ ಬೇಸರ ತರಿಸುತ್ತದೆ. 
ಅದೇಕೋ ಏನೋ ಕೆಲವು ರಿಮೇಕ್ ಗಳು ಬೇಸರ ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತೋನಿ ಜಿಮ್ಮರ್ ನೋಡಿ ಇಷ್ಟ ಪಟ್ಟವರಿಗೆ ಜಾನಿ ಡೆಪ್, ಏಂಜಲನಾ ಜೂಲಿ ಇದ್ದೂ ಚಿತ್ರ ಇಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆಯೇ ಕೋರಿಯನ್ ನ ಓಲ್ಡ್ ಬಾಯ್ ಹಾಲಿವುಡ್ ಓಲ್ಡ್ ಬಾಯ್ ಮುಂದೆ ಸಾವಿರ ಪಾಲು ಬೆಟರ್ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಕಿಸ್ ಬಿಫೋರ್ ಡೈಯಿಂಗ್ ಗಿಂತ ಬಾಜಿಗರ್ ಸೂಪರ್ ಎನಿಸುತ್ತದೆ. ಕನ್ನಡದಲ್ಲೂ ಚಿನ್ನತಂಬಿ, ಬೇಟಾ ಚಿತ್ರಗಳಿಗಿಂತ ರಾಮಾಚಾರಿ, ಅಣ್ಣಯ್ಯ, ಸೂಪರ್ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಕೋಟಿಗೊಬ್ಬ, ಹೊಸ ಜೀವನ, ಲವ್ ಮಾಡಿ ನೋಡು, ಮುಂತಾದ ಚಿತ್ರಗಳು ಮೂಲ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸಡ್ಡು ಹೊಡೆಯುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಇನ್ನು ಕೆಲವು ಚಿತ್ರಗಳು ಯಾಕಾದರೂ ಇವರು ರಿಮೇಕ್ ಮಾಡಿದರೋ ಎನಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿಬಿಡುತ್ತವೆ.