Thursday, April 11, 2013

ತಪ್ಪುಗಳು-ಒಪ್ಪುಗಳು...

ಆಕೆ ಖಡಕ್ ಪೋಲಿಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ. ಅವಳ ಜೀಪು ಭರ್ರನೆ ಬಂದು ಒಂದು ಕಡೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಕೆಳಗಿಳಿದವಳೇ ತನ್ನ ಎದುರಿನ ಮರದತ್ತ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸಿ ಜೀಪಿನಿಂದ ಬೈನಾಕುಲರ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದರ ಮೂಲಕ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ಅಲ್ಲಿ  ಕೇಡಿಯೊಬ್ಬ ಡ್ರಗ್ಸ್  ಮಾರುತ್ತಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡು ಬರುತ್ತದೆ. ಅವರೆಲ್ಲಾ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು. ಬೈನಾಕುಲರ್ ಅನ್ನು ಜೀಪಿನ ಒಳಗಿಡುತ್ತಾಳೆ. ಕಾಲೇಜು ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಒಬ್ಬ ದುಷ್ಟ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮಾದಕವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮಾರಿ, ಇನ್ನಿತರ ಒಳ್ಳೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅದೇಗೆ ಸುಮ್ಮನಿರಲು ಸಾಧ್ಯ ನಮ್ಮ ಸಾಹಸಿ ನಾಯಕಿ..! ಈಗ ಆಕೆಯ ಮುಂದಿನ ನಡೆ ಏನಿರಬಹುದು..?
ಆಕೆ ಮುಂದೇನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯ.ಬೈನಾಕುಲರ್ ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದರೆ ಅವರೆಲ್ಲಾ ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದರ್ಥ. ಹಾಗಾಗಿ ಆಕೆ ತನ್ನ ರಿವಾಲ್ವರ್ ನಿಂದ ಶೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಕಥೆಯೇ ಬೇರೆ. ಬೈನಾಕುಲರ್ ಒಳಗಿಟ್ಟವಳು ಇಲ್ಲಿಂದಲೇ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹಾರಿಬಿಡುತ್ತಾಳೆ. ಹನುಮಂತನನ್ನು ಮೀರಿಸುವಂತೆ.
ಕೆಲವು ಸಿನೆಮಾಗಳನ್ನೂ ನೋಡುವಾಗ ನಗು ಉಕ್ಕಿಬರುವುದು ಇಂತಹ ದೃಶ್ಯ ರಚನೆಯಿಂದಾಗಿ. ಯಾವುದೇ ಸಿನೆಮಾದಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಕಥೆಯ ಎಳೆ. ಆನಂತರ ಚಿತ್ರಕಥೆ ರಚಿಸುತ್ತೇವೆ. ತದನಂತರ ಒಂದೊಂದೇ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಕಟ್ಟುತ್ತಾ ಅಥವಾ ಹೆಣೆಯುತ್ತಾ  ಹೋಗುತ್ತೇವೆ. ಸಿನೆಮಾಕ್ಕೆ ಇದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಅವನು ಬಂದ ಎಂಬುದು ಚಿತ್ರಕಥೆಯಾದರೆ ಎಲ್ಲಿಂದ ಹೇಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಇದಕ್ಕೂ ಹಿಂದೆ ಏನಾಗಿತ್ತು , ಅದರ ಮುಂದುವರಿಕೆ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನೆಲ್ಲಾ ತಲೆಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ದೃಶ್ಯ ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಇಂತಹ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಲಾಜಿಕ್ ಅನ್ನು ಗಣನೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪವಾದರೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗಂತ ತೀರಾ ಲಾಜಿಕ್ ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದರೆ ಸಿನೆಮಾದ ಮನರಂಜನೆಗೆ ಪೆಟ್ಟುಬೀಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿಯೇ ಲಾಜಿಕ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಅದನ್ನು ನಂಬಿಸುವಂತಹ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಅಲ್ಲಿರಬೇಕು.ಸ್ಪೈಡರ್ ಮ್ಯಾನ್ ನಿಗೆ ಹಾರುವುದು ಸಾಧ್ಯವಾದದ್ದು ಜೇಡ ಕಚ್ಚಿದುದರಿಂದ ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಹಂತಹಂತವಾಗಿ ಜನರಿಗೆ ನಂಬಿಸಬೇಕು. ನಾನು ಎಷ್ಟೋ ಚಿತ್ರದ ಚರ್ಚೆಗೆ ಕುಳಿತಾಗ ಇಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನೂ ಕೇಳಿದ್ದಿದ್ದೆ. ಆಗೆಲ್ಲಾ ನಮ್ಮ ಬಾಸ್ ಗಳು "ಆದಂಗೆ ..ಸಿನೆಮಾದಲ್ಲಿ ಲಾಜಿಕ್ ಮುಖ್ಯ ಅಲ್ಲಾ..ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಮುಖ್ಯ ಎಂತೆಲ್ಲಾ ಹೇಳಿದ್ದಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಲಾಜಿಕ್ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡದಾದಾಗ ಇಡೀ ದೃಶ್ಯವೇ ಅಪಹಾಸ್ಯಕ್ಕೀಡಾಗುತ್ತದೆ.
ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ  ಕೆಲವು ಸಿನೆಮಾದ ದೃಶ್ಯ ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ.
ಮೊನ್ನೆ  ಇನ್ನೊಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನೂ ನೋಡಿದೆ. ಚಿತ್ರದ ಕೊನೆಯ ದೃಶ್ಯ . ಖಳನಾಯಕ ನಾಯಕನ ಜೊತೆ ಹೊಡಿದಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ಐದಾರು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಮರಕ್ಕೆ ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ.ಅದೂ ಒಂದೆ ಒಂದು ಹಗ್ಗದಿಂದ, ಒಂದೆ ಸುತ್ತು ಹಾಕಿ. ಅದ್ಯಾವ ಮಂತ್ರದ ಹಗ್ಗದಿಂದಲೂ ಆ ರೀತಿ ನಾಲ್ಕಾರು ಜನ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ ಇಲ್ಲ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಒಬ್ಬೆ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಸುಮ್ಮನೆ ಜಾರಿಕೊಂದರೂ ಸಾಕು...ಎಲ್ಲರೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು...ಆದರೆ ಆ ಹುಡುಗರು ಇಡೀ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ತುಂಟಾಟ ತೋರಿಸಿದರೂ ಈ ದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅಸಹಾಯಕರಂತೆ ನಾಯಕನನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ನಾಯಕ ಹೇಗೋ ಸಮಯ ಸಾಧಿಸಿ ನಾಯಕಿಯನ್ನು ಬಿಡಿಸಿದಾಗ ನಾಯಕಿ ಓಡಿ ಹೋಗಿ, ಆ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದ್ದ ಹಗ್ಗವನ್ನು ಬಿಚ್ಚುವ ಪರಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಗು ಉಕ್ಕಿಸುತ್ತದೆ.
ಇನ್ನೊಂದು ಚಿತ್ರದ ದೃಶ್ಯ. ನಾಯಕ ಕೇಡಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ವಿಲನ್ ಬಿಟ್ಟಾನೆಯೇ...ಅವನೂ ಅಟ್ಟಾಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಪಿಸ್ತೋಲ್. ನಾಯಕ ನಿರಾಯುಧ ಧೀರ.ಅವನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧನಾಗಿ ಶೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಈಗ ನಾಯಕ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಾದರೂ ಹೇಗೆ...ತಿರುಗಿನಿಂತ ನಾಯಕನ ಕೊರಳಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ ಒಂದೆಳೆ ಸರ ಇರುತ್ತದೆ. ದಾರಕ್ಕಿಂತ ತುಸುವೇ ದೊಡ್ಡದಾದ ಸರ ಅದು. ಆದರೆ ಅಮ್ಮ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಲ್ಲವೇ..? ನಾಯಕ ಅದನ್ನು ಕೊರಳಿಂದ ತೆಗೆದು ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ತಡೆದುಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಬರೀ ದಾರದಲ್ಲೇ ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ಬುಲೆಟ್ ಪ್ರೂಫ್ ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತಡೆದು ಕೆಳಗೆ ಬೀಳಿಸುತ್ತಾನೆ...ಇಲ್ಲವನ ಸರವನ್ನೂ ಅಥವಾ ನಾಯಕನ ಕಣ್ಣಿನ ತೀಕ್ಷ್ನತೆಯನ್ನೋ ಹೊಗಳಬೇಕಾದದ್ದು  ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟ ವಿಷಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಚಿತ್ರದ ನಾಯಕ ನಾಯಕಿ ಮನಸಾರೆ ಪ್ರೀತಿಸಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮದುವೆಗೆ ಒಪ್ಪದಿದ್ದಾಗ ಒಂದಷ್ಟು ಹಣ ಆಭರಣ ಮನೆಯಿಂದ ಕದ್ದುಕೊಂಡು ಹಳ್ಳಿಯೊಂದಕ್ಕೆ  ಬರುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿನ ತೋಟದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.ಅದು ಆ ಊರಿನ ಆಸೆಬುರುಕ ಜಮೀನ್ದಾರನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿ ಅವರ ಬಳಿ ಇರುವ ಚಿನ್ನಾಭರಣ, ಹಣವನ್ನ ಲಪಟಾಯಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದು ನಾಯಕಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿ ಚಿನ್ನಾಭರಣವನ್ನು ಒಂದು ತಾಮ್ರದ ಬಿಂದಿಗೆಗೆ ಹಾಕಿ ಅದನ್ನು ನಾಯಕನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟು ಎಲ್ಲಾದರೂ ದೂರ ಅಡಿಗಿಸಿಷ್ಟು ಬರಲು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ನಾಯಕ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಹೊರಬಂದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಕೇಡಿಗಳು ಬರುವುದು ಕಾಣಿಸಿ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಮರವೊಂದನ್ನು ಏರಿ ಬಿಂದಿಗೆಯ ಸಮೇತ ಅಲ್ಲೇ ಕುಳಿತುಕೊಳುತಾನೆ. ಖಳರು ಬಂದು ಚಿನ್ನ ಇಲ್ಲದಾದಾಗ ನಾಯಕಿಯನ್ನು ಚುಚ್ಚಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅದೇ ಮರದ ಮೇಲೆ ತಾಮ್ರದ ಬಿಂದಿಗೆಯನ್ನು ಭದ್ರವಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕುಳಿತ ನಾಯಕನ ಕಣ್ಮುಂದೆ ನಾಯಕಿಯನ್ನು ಸಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಯಾವ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನೂ ಮಾಡದ ನಾಯಕ ಸುಮ್ಮನೆ ಅದೇ ಮರದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿರುತ್ತಾನೆ. ಅನಂತರ ನಾಯಕ ಹುಚ್ಚನಂತಾಗುತ್ತಾನೆ.
ಆದರೆ ಚಿತ್ರದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಅದೇ ಕೇಡಿಗಳು ತಾಮ್ರದ ಬಿಂದಿಗೆಯನ್ನು ಕದ್ದೊಯ್ಯಲು ಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅದ್ಯಾವ ಪರಿ ಹೊಡಿದಾಡುತ್ತಾನೆಂದರೆ ಬಿಂದಿಗೆಯನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ಮುಟ್ಟಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ.
ನಾಯಕಿಯನ್ನ ಕಣ್ಣೆದುರೆ ಸಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗಲೂ ಹೊಡೆದಾಡುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡದ ನಾಯಕ ಹಣ ಆಸ್ತಿ ದೋಚುವಾಗ ಹೊಡೆದಾಡುವ ಪರಿ ಅಚ್ಚರಿ ಎನಿಸುತ್ತದೆ.ಅಂದರೆ ಅವನ ಪ್ರೀತಿ ನಾಯಕಿಯ ಮೇಲೋ...ಹಣದ ಮೇಲೋ...ಯೋಚಿಸುವುದು ನಮಗೆ ಬಿಟ್ಟ ವಿಷಯ...
ನಾನಂತೂ ಇಂತಹ ಸುಮಾರು ಸಿನೆಮಾಗಳ ದೃಶ್ಯ ನೋಡಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ.ಅದೊಂತರ ಮಜಾ. ನಗು ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಹಿಂದೆ, ಮುಂದೆ ಕಿಂಚಿತ್ತೂ ಯೋಚಿಸದ ಚಿತ್ರಕರ್ಮಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಇಂತಹ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ಈ ತರಹದ ದೃಶ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿ.. ಒಂದಷ್ಟು ನಕ್ಕು ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋಣ.

No comments:

Post a Comment